Kiểm Tra - Tối Ưu Blog Của Bạn

Mình xin đưa ra một số trang web mình dùng để kiểm tra, tối ưu blog; bạn nào chưa biết thì thử xem nhé.
Rất đơn giản các bạn chỉ cần nhập URL của bạn vào, nó sẽ check và đưa ra các gợi ý, phân tích blog của bạn. Từ các gợi ý đó, nếu chưa đạt tiêu chuẩn thì các bạn sửa lại theo các gợi ý của họ nhé. Các bạn có thể Demo thử trang web của mình theo các link dưới nhé.
1. Check tốc độ: 
check blogspotkiểm tra tốc độ blogspot, tối ưu blogger

- Pagespeed Insights: Demo
Trang web này của Google, Link: http://developers.google.com
- Web Speed Test: Demo
Link trang web: pingdom.com

2. Check các tiêu chuẩn HTML5, CSS3
Để đạt các tiêu chuẩn này thì những bạn mới sử dụng blog chắc sẽ có nhiều khó khăn, nhưng các bạn cứ kiểm tra thử và sửa những lỗi mình đang gặp phải. Vượt qua các tiêu chuẩn này rất có lợi cho blog của bạn. 
- XHTML: Demo
Link: validator.w3.org
- CSS: Demo
Link: jigsaw.w3.org
Có dòng thông báo màu xanh là OK nhé.

3. Check SEO: Demo
Link:  chkme.com

4. Check Responsive: Demo
Trang này sẽ đưa ra các hiển thị blog của bạn trên các loại màn hình với kích thước khác nhau, như máy tính bảng, và các loại smart phone.
Link: Responsive.com
Về kiểm tra Responsive thì như trang web của mình các bạn chỉ cần thu gọn cửa sổ trình duyệt thì blog của mình cũng sẽ tự động thay đổi theo. Đây cũng là một cách để test ngay chính blog của bạn.

Với những blogger chưa có điều kiện mua host tốc độ cao thì quả thực sẽ có nhiều khó khăn nhưng hy vọng với một số trang web mình giới thiệu trên, các bạn có thể tối ưu được blog của mình. Chắc còn nhiều trang web hay hơn nữa mình chưa biết nên bạn nào biết thì comment bổ sung cho mình với nhé.
Chúc các bạn thành công nhé. ^_^

Google+

author funny icon

Hi! Bạn đang xem Kiểm Tra - Tối Ưu Blog Của Bạn tại blog thanksban ^_^
Chúc bạn một ngày tốt lành, hạnh phúc.
Have a beautiful day!

Chào bạn.
» Nếu có thắc mắc, góp ý, hãy để lại lời nhận xét.
» Cách chèn link: <a href='Link' rel='nofllow'>Tên hiển thị</a>
Home Show Code ConvertHide Code Convert Show EmoticonHide Emoticon

& ' " < >
Thanks for your comment