Những web giúp ghép ảnh của mình vào khung hình Online

Đây là những trang web ghép ảnh online miễn phí và thao tác rất đơn giản ( Hình Messi mình làm với Funny.pho.to).
Những web giúp ghép ảnh của mình vào khung hình OnlineNhững web giúp ghép ảnh của mình vào khung hình Online

Tất cả các trang đều thực hiện với 3 bước chung là: chọn Effects (hiệu ứng) rồi Upload ảnh xong Save bằng cách Click chuột phải là OK. (có thể thêm text và xoá logo của trang web giống như hình messi đó).

1. Funphotobox
Đây là 1 trang web cho phép bạn ghép những bức ảnh vui nhộn. Và đúng như tên gọi của nó, những khung hình, hiệu ứng tại trang này đều vui nhộn, hài hước.
Những web giúp ghép ảnh của mình vào khung hình Online
Link: Funphotobox

2. Loonapix
Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về khung ảnh, chủ đề phù hợp theo sở thích của các bạn. Hơn vậy, bạn có 4 lựa chọn: Hiệu ứng ảnh, khung ảnh, hiệu ứng khuôn mặt và ghép ảnh vào hình khối đa dạng sẵn có.
Những web giúp ghép ảnh của mình vào khung hình Online

Link: Loonapix

3. PhotoFunia
Đây là trang Web cho bạn ghép ảnh vào khung hình với rất nhiều hiệu ứng đẹp theo chủ đề, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn. Bạn có thể đưa ảnh của mình lên các trang báo nổi tiếng, đồng tiền mệnh giá cao hay hài hước với những chi tiết gây cười.

ghép ảnh vui online

Link: PhotoFunia

4. Fakemagazinecover
Tại đây, bạn có thể thỏa sức biến mình thành người của công chúng khi ảnh bạn hiển hiện lên tất cả các trang báo có uy tín, hàng đầu thế giới về nhiều lĩnh vực khác nhau.

ghép ảnh vui online

Link: Fakemagazinecover

5. Festisite
Trang web cho phép bạn ghép ảnh vào tiền giấy của nhiều quốc gia. Rất nhiều đồng tiền giất và mệnh giá khác nhau của nhiều quốc gia trên thế giới cho bạn lựa chọn.


ghép ảnh vui online

Link: Festisite

6. Funny.Pho.to
Bạn có thể ghép ảnh vào khung hình vui nhộn, bạn sẽ thỏa sức sáng tạo để tạo nên những bức ảnh buồn cười và độc đáo cho riêng mình với kho khung hình đồ sộ.

ghép ảnh vui online

Link: Funny.pho.to
Chúc các bạn có những bức hình thật đẹp theo ý thích của mình nhé.

Google+

author funny icon

Hi! Bạn đang xem Những web giúp ghép ảnh của mình vào khung hình Online tại blog thanksban ^_^
Chúc bạn một ngày tốt lành, hạnh phúc.
Have a beautiful day!

Chào bạn.
» Nếu có thắc mắc, góp ý, hãy để lại lời nhận xét.
» Cách chèn link: <a href='Link' rel='nofllow'>Tên hiển thị</a>
Home Show Code ConvertHide Code Convert Show EmoticonHide Emoticon

& ' " < >
Thanks for your comment