Xóa Nhầm Dữ Liệu Phải Làm Sao

Nếu bạn lỡ tay xóa (Shift+Delete) mất một tài liệu quan trọng, điều đó thật đáng tiếc nếu không có cách nào lấy lại phải không. Bạn đừng lo, vẫn có cơ hội để lấy lại nó chỉ với vài thao tác đơn giản và hoàn toàn miễn phí.


Xóa Nhầm Dữ Liệu Phải Làm SaoThực hiện cũng rất đơn giản thôi, mọi người xem hình nhé:

Xóa Nhầm Dữ Liệu Phải Làm Sao

   

Sau khi cài đặt phần mềm xong, bạn mở lên và thực hiện các bước theo hình.

  1. Search: có bảng thông báo hiện ra, bạn sẽ chọn ổ đĩa muốn quét, sau đó OK. 
  2. Chọn kiểu file mình muốn tìm kiếm vì nó sẽ tìm ra được rất nhiều loại file, cả những file rác của hệ thống mình đã xóa nên mình cần tìm file kiểu gì thì chọn vào là nó sẽ ra theo từng kiểu file. 
  3. Tick chọn file mình cần khôi phục. Bạn chú ý bên mục ngày tháng xóa của file để tìm cho nhanh nhé. 
  4. Click vào Recover để tiến hành khôi phục. 
  5. Chọn đường dẫn lưu những file mình muốn khôi phục. 
  6. Click Start để bắt đầu, khi nó chạy xong bấm Close là xong.
Quá đơn giản phải không các bạn, tuy nó không thể tìm ra 100% những file đã xóa nhưng xác suất tìm được những file mình vừa xóa là rất cao.
Đây là trường hợp mình bấm Shift + Delete, còn bấm Delete thông thường thì bạn chỉ cần vào thùng rác tìm và khôi phục lại là được. Vậy nên cũng khuyến khích đừng bao giờ bấm Shift + Delete vì những file mình xóa kiểu này nó sẽ không có trong thùng rác nữa. Cứ bấm Delete bình thường rồi thỉnh thoảng mình vào dọn dẹp thùng rác cũng được, tránh mất những dữ liệu quan trọng do mình hay người khác lỡ tay xóa mất.
Nhưng nếu vậy thì những dữ liệu mình muốn xóa triệt để và ko thể tìm lại được nữa thì phải làm sao? Các bạn xem trên hình nhé, bên cạnh mục Recover có mục Wipe Files, đây chính là công cụ để xóa dữ liệu triệt để đó. Bạn chỉ cần chọn file hoặc thư mục cần xóa rồi ấn Wipe là xong.
Link Download phần mềm tại đây.
Còn một cách nữa để bảo vệ dữ liệu hiệu quả nữa là dùng các công cụ lưu giữ trực tuyến, cũng rất hay và đơn giản.

Google+

author funny icon

Hi! Bạn đang xem Xóa Nhầm Dữ Liệu Phải Làm Sao tại blog thanksban ^_^
Chúc bạn một ngày tốt lành, hạnh phúc.
Have a beautiful day!

Chào bạn.
» Nếu có thắc mắc, góp ý, hãy để lại lời nhận xét.
» Cách chèn link: <a href='Link' rel='nofllow'>Tên hiển thị</a>
Home Show Code ConvertHide Code Convert Show EmoticonHide Emoticon

& ' " < >
Thanks for your comment