Tổng hợp cách trị hôi nách đơn giản

Chỉ với một vài nguyên liệu có sẵn trong bếp, bạn sẽ khắc phục được mùi hương khó chịu của cơ thể mà chẳng tốn nhiều tiền.

Tổng hợp cách trị hôi nách đơn giản


Một số cách chữa trị hôi nách hiệu quả:
- Dùng phèn chua chưng lên cho trở thành dạng cục bột (có thể dùng tay bóp mịn), nghiền thành bột mịn, rửa sạch nách rồi bôi bột đó lên, ngày 1-2 lần.
- Chanh có tính axit, diệt khuẩn cao. Chính vì thế nó cũng được sử dụng làm một cách chữa hôi nách hiệu quả. Sau khi tắm, các bạn lau khô sạch sẽ vùng nách. Sau đó dùng một vắt chanh nhỏ xát trực tiếp vào nách. Nó sẽ giữ cho nách luôn khô, sach sẽ. Do tính diệt khuẩn mạnh. Nên vi khuẩn gây mùi không có cơ hội phát trển
- Ngải đắng: Dùng loại thảo dược này pha trà uống hàng ngày sẽ giảm sự tiết mồ hôi của bạn. Nếu muốn đạt kết quả ngay tức thì, bạn hãy chà xát vùng da dưới cánh tay nhiều lần bằng bông cotton nhúng trà ngải đắng.
- “Chữa cháy” bằng rượu: Nếu bạn sắp có một ngày đầy ắp công việc ngoài trời mà chắc chắn không tránh khỏi đổ mồ hôi nách dưới cánh tay, hãy tắm sạch sẽ trước khi đi và lau vùng da nhạy cảm bằng rượu trắng. Nó sẽ diệt sạch vi khuẩn gây mùi giúp bạn. Nếu đang ở sở làm và không tắm rửa được, bạn có thể xịt nước rửa tay khô vào miếng bông tẩy trang dùng tạm để “chữa cháy”. Thành phần chính của loại nước này cũng là cồn mau bay hơi.
- Lá khổ qua được biết đến như 1 bài thuốc có chứa nhiều công dụng như: ngăn ngừa bệnh ung thư, phòng chống các bệnh liên quan đến tim mạch, ổn định đường huyết… không chỉ dừng lại ở đó, lá khổ qua còn có khả năng trị bệnh hôi nách.
- Tổ kiến gai đen: Lấy tổ kiến gai đen giã nhỏ rồi cho vào túi mỏng. Sau đó, đắp túi này lên vùng nách bị bệnh. Tổ kiến gai đen sẽ giúp bạn khử mùi hiệu quả. Áp dụng phương pháp chữa trị hôi nách này thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.
- Gừng: Rửa sạch một củ gừng tươi, ép lấy nước và bôi vào nách, chân ngày vài lần, thực hiện đều đặn sẽ giúp bạn loại bỏ được mùi hôi, cho nách được khô thoáng dễ chịu. Khi sử dụng gừng tươi để trị hôi nách, những tinh chất thơm trong củ gừng sẽ thẩm thấu sâu vào trong da và loại bỏ mùi hôi nách khó chịu.
- Chế độ ăn có sự ảnh hưởng nhất định đến mùi cơ thể của bạn. Ăn nhiều các loại thịt đỏ như bò, cừu, các loại gia vị nặng mùi như tỏi, hành tây, cà ri hay uống nhiều trà, cà phê đều khiến bạn gặp vấn đề. Hãy thử loại bỏ hoặc tiết giảm các loại thực phẩm trên để xem sự thay đổi của cơ thể bạn.
Ngoài ra, để chữa trị hôi nách được hiệu quả, bạn nên lưu ý những vấn đề sau:  
- Bạn nên năng tắm rửa, đặc biệt rửa thật sạch vùng nách bằng xà phòng sát khuẩn,có thể dùng một số chất xát vào nách như chanh tươi, thuốc tím loãng 1/10.000 để rửa và nên thay áo lót thường xuyên. - Cần mặc loại áo rộng rãi, thoáng khí nhất là vùng nách, không nên mặc áo quá chật. - Nên ăn nhiều rau cải, trái cây, uống nhiều nước để không bị táo bón và đi tiểu nhiều hơn (vì táo bón và đi tiểu quá ít góp phần đưa đến hôi nách). Bạn nên tránh ăn hành, tỏi. - Thường xuyên cạo lông nách, nếu được thì bôi thêm cồn saliaflit 1-3%.
 Thực hiện kiên trì, đều đặn thì sẽ đẩy bay mùi hôi nách các bạn nhé.

Google+

author funny icon

Hi! Bạn đang xem Tổng hợp cách trị hôi nách đơn giản tại blog thanksban ^_^
Chúc bạn một ngày tốt lành, hạnh phúc.
Have a beautiful day!

Chào bạn.
» Nếu có thắc mắc, góp ý, hãy để lại lời nhận xét.
» Cách chèn link: <a href='Link' rel='nofllow'>Tên hiển thị</a>
Home Show Code ConvertHide Code Convert Show EmoticonHide Emoticon

& ' " < >
Thanks for your comment