Cách Trị Hôi Chân Đơn Giản

Hôi chân làm cho bị ẩm ướt, tạo ra môi trường cho vi khuẩn phát triển dẫn đến mùi hôi khó chịu. Người nào bị hôi chân thường cảm thấy mất tự tin và tạo mùi khó chịu cho người bên cạnh.


Cách Trị Hôi Chân Đơn Giản

Mẹo trị hôi chân:
1/. Trước tiên phải khử mùi cho giày dép 
-  Sử dụng giày dép thoáng khí, vớ làm từ cotton mềm, có tính hút ẩm cao.
- Dùng xăng hoặc cồn xịt vào giày, dép cho tới khi chúng không còn ngấm nước được nữa. Đem phơi khô ngoài trời nắng vừa, như vậy khi mang chân sẽ không bị nặng mùi.
- Lấy một ít rượu phun vào giày đang bị hôi, lập tức mùi hôi biến mất. - Sử dụng phèn chua hoặc vôi bột bọc trong túi vải, đem nhét vào trong giày, dép để qua đêm, mùi hôi chân cũng sẽ không còn.
 - Lấy hai viên long não đặt vào trong đôi giày, giày sẽ hết mùi. 
2/. Khử mùi cho chân
 - Dùng nước ấm + 1 ít muối hạt + Gừng giã nhỏ và ngâm chân vào đó khoảng 30′. Làm việc này hằng ngày trước khi ngủ sẽ giúp bạn trị hôi chân tận gốc và nó còn giúp bạn có 1 giấc ngủ ngon, thoải mái, dễ chịu. 
- Sử dụng một củ cải trắng làm sạch cắt lát đun sôi với 1 lít nước và 1 chút muối. Để nguội rồi ngâm chân vào khoảng 30′ hằng ngày sẽ cũng giúp bạn trị mùi hôi chân một cách hiệu quả. 
Nước đậu nành: đậu nành có mùi thơm sẵn nên rất hiệu quả để trị hôi chân. Lấy 2 lạng (200g) đậu nành nấu sôi với 1 lít nước trong 20 phút. Để ấm và ngâm chân trong nước này. Ngâm rửa chân liên tục trong nước đậu nành trong 3 – 4 ngày sẽ thấy công hiệu. Giấm: Cách đơn giản hơn là dùng bông gòn nhúng giấm bôi lên chân, có tác dụng trị ngứa, diệt khuẩn, khử mùi.
Bia: đổ một lon bia vào chậu nước, rửa sạch chân và ngâm chân trong chậu nước bia trong 20 phút rồi rửa sạch. Ngâm chân trong bia mỗi tuần 2 tuần. 
Tỏi: Lấy vài củ tỏi giã nát cho vào châu nước ấm, đem ngâm chân trong đó độ nửa tiếng. Một tuần ngâm rửa 1 lần, có tác dụng rất tốt.
Chanh tươi: Chanh có nhiều axit và tinh dầu chiết xuất vỏ chanh tươi có tác dụng khử mùi rất hiệu quả. Bạn cắt đôi quả chanh chà khắp hai bàn chân trong 10 phút và rửa lại chân cho sạch, mùi hôi sẽ không còn nữa.
- Dùng xơ mướp để làm lót giày: xơ mướp có khả năng thấm hút cực tốt, chính vì thế việc sử dụng tấm lót giày tự nhiên bằng xơ mướp có tác dụng thấm hút mồ hôi cực tốt từ đó khử mùi hôi chân rất hiệu quả.
Dùng một nắm nhỏ lá trầu tươi vò nát xá vào chân sau khi đã vệ sinh chân sạch sẽ, để trong 30 phút rồi rửa lại với nước ấm, thực hiện đều đặn trong 10 ngày mùi hôi chân sẽ không làm bạn khó chịu nữa.

Google+

author funny icon

Hi! Bạn đang xem Cách Trị Hôi Chân Đơn Giản tại blog thanksban ^_^
Chúc bạn một ngày tốt lành, hạnh phúc.
Have a beautiful day!

Chào bạn.
» Nếu có thắc mắc, góp ý, hãy để lại lời nhận xét.
» Cách chèn link: <a href='Link' rel='nofllow'>Tên hiển thị</a>
Home Show Code ConvertHide Code Convert Show EmoticonHide Emoticon

& ' " < >
Thanks for your comment